Tin Tức

CHINH PHỤC ĐỈNH CAO DANH VỌNG – THÚ VUI CỦA KẺ CUỒNG CÔNG VIỆC

Trong Thông Tin Cần Biết 18 Tháng Mười, 2022

𝐶ℎ𝑖𝑛ℎ 𝑝ℎ𝑢̣𝑐 đ𝑖̀𝑛ℎ 𝑐𝑎𝑜 𝑑𝑎𝑛ℎ 𝑣𝑜̣𝑛𝑔 – 𝑡ℎ𝑢́ 𝑣𝑢𝑖 𝑐𝑢̉𝑎 𝑘𝑒̉ 𝑐𝑢𝑜̂̀𝑛𝑔 𝑐𝑜̂𝑛𝑔 𝑣𝑖𝑒̣̂𝑐
𝑵𝒂̂́𝒄 𝒕𝒉𝒂𝒏𝒈 𝑪𝒓𝒐𝒘𝒏 𝑴𝒂𝒏𝒂𝒈𝒆𝒓 𝒄𝒖̉𝒂 𝑹𝑭3 𝑾𝒐𝒓𝒍𝒅 đ𝒂̃ 𝒄𝒐́ 𝒅𝒂̂́𝒖 𝒄𝒉𝒂̂𝒏 𝒎𝒂𝒏𝒈 𝒕𝒆̂𝒏 𝑵𝑮𝑼𝒀𝑬̂̃𝑵 𝑽𝑼̃ 𝑯𝑨̉𝑰
Cuộc sống này có rất nhiều niềm vui, có rất nhiều cách để vui. Nhưng riêng tôi, tôi chọn niềm vui và tận hưởng với những kết quả công việc mà tôi đạt được.


Tôi luôn luôn so sánh với chính tôi của ngày hôm qua. Mỗi tối trước khi ngủ tôi đều tự thống kê lại hôm nay mình đã làm gì, đã có những kết quả gì, có những khó khăn nào còn chưa được giải quyết và sẽ phải giải quyết nó như thế nào? Để rồi hôm sau, khi thức dậy vào sáng sớm tôi luôn có đầy năng lượng và động lực cũng như dự định của mình đã tự đặt ra và cứ thế tôi lao mình vào công việc.


Chinh phục, có lẽ là thú vui của rất nhiều người. Trong khi họ chọn chinh phục những ngọn núi cao, hay những vùng biển lớn…thì tôi, riêng tôi chọn cách chinh phục từng nấc thang, từng bậc thang….danh vọng. Đó là mục tiêu sống, là mục tiêu làm việc của tôi. Vì đó chính là kết quả rõ ràng nhất cho sự nỗ lực và cố gắng từng giờ từng ngày của bản thân tôi.


Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Lãnh Đạo của RF3 World Việt Nam – CEO Đào Thị Yến Nhi. Người truyền cảm hứng tuyệt vời, người soi đường cho tôi thấy tôi là ai, năng lực của tôi đến đâu và tôi phải làm gì để phát triển, để tỏa sáng.
Cảm ơn Chủ tịch và BLĐ tập đoàn RF3 World Malaysia . Cảm ơn tất cả các Anh/Chị/Em trong hệ thống tuyến dưới và tuyến bạn đã đồng hành cùng tôi.
Tôi như được tìm thấy chính mình, được vẫy vùng, được thỏa sức với ước mơ làm giàu, học hỏi, phát triển bản thân và hơn hết là giúp đỡ và hỗ trợ thêm nhiều người khác.

Hôm nay, chính thức với một cương vị mới, một danh hiệu mới: CROWN MANAGER. Tôi sẽ viết tiếp những dự định, những hoài bão của mình, sẽ cố gắng và miệt mài hơn nữa để thật sự xứng đáng với danh hiệu này. Vì tôi biết, sau lưng tôi là đội nhóm, là hệ thống của tôi, các bạn đang dõi theo, tôi chính là động lực để các bạn từng bước tiến lên cùng tôi. Tôi sẽ tiếp tục dẫn dắt, kề vai sát cánh và tạo mọi điều kiện để các bạn cùng chinh phục những danh hiệu xứng đáng với các bạn.
Phía trước tôi và các bạn vẫn đang là những mục tiêu mới chờ chúng ta chinh phục. Hãy hành động ngay, để đặt dấu chân của mình lên từng nấc thang danh hiệu này cùng tôi.
Hy vọng rằng, những thành tựu của bản thân tôi cũng sẽ là động lực, là cảm hứng, là mục tiêu để các bạn phấn đấu, cố gắng và chinh phục. Bất kể khi nào bạn cần, tôi sẽ luôn hỗ trợ bạn để cùng nhau bước lên từng bậc thang kia.


CROWN MANAGER RF3 WORLD – NGUYỄN VŨ HẢI

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *