Tin Tức

TEAM BUILDING RF3 WORLD VIỆT NAM 2021

Trong Sự Kiện, Sự Kiện Nội Bộ 5 Tháng Một, 2022

Vừa qua, ngày 1-2/1/2022, nhân dịp đầu năm 2022, Công Ty RF3 World Việt Nam đã có chuyến tham quan du lịch cùng nhau tại Bà Rịa – Vũng Tàu.


Hành trình 2 ngày 1 đêm cùng “lên rừng xuống biển” vô cùng thú vị và đáng nhớ đối với các thành viên.
Sau một thời gian dài giãn cách xã hội và làm việc kết nối với nhau từ xa, thì đây là dịp để các thành viên hội tụ và xích lại gần nhau, cùng chia sẻ với nhau những câu chuyện thú vị, tạo động lực cho nhau cùng cố gắng hơn ở tương lai để gặt hái nhiều thành quả mới.


Hơn hết, đây cũng là dịp để Team Trainner của Công Ty ra mắt. Như một lời khẳng định cơ chế vận hành và hoạt động của RF3 World Việt Nam ngày càng hoàn thiện và phát triển, để cùng nhau xây dựng một tập thể phát triển vững mạnh, đoàn kết, luôn nhiệt huyết máu lửa và thành công.


Có thể thấy, được thư giãn vui chơi và gặp gỡ nhau sau một thời gian dài gián đoạn thì các thành viên gặp lại nhau với tâm thế rất vui vẻ, rạng rỡ.
Tin chắc sau lần “tiếp lửa” này, các thành viên trở lại sẽ mạnh mẽ hơn, hoạt động tích cực hơn và thành công hơn sau thời gian dài im ắng.


Và hơn hết, đây sẽ là những kỷ niệm những khoảnh khắc đẹp của các thành viên RF3 World Việt Nam, vì được làm việc trong một môi trường thân thiện, hòa nhã, vui tươi, nhiệt huyết.
Hy vọng các thành viên của đại gia đình RF3 World Việt Nam sẽ luôn đoàn kết, gắn bó và cùng nhau phát triển vượt bậc.

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *