Tin Tức

SỰ CÔNG NHẬN CỦA RF3 WORLD VIỆT NAM

Trong Sự Kiện Nội Bộ, Sự Kiện Với Đài Truyền Hình 30 Tháng năm, 2024

Công Ty RF3 World Việt Nam, sau hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp cho người tiêu dùng đã được công nhận như thế nào?

Chúng tôi hiểu rằng khi kinh doanh phải luôn luôn tuân thủ theo các quy định hiện hành. Là công ty nhập khẩu phân phối các loại sản phẩm làm đẹp, điều trước hết luôn luôn là các giẩy tờ cho phép hoạt động kinh doanh: GPKD, chứng từ nhập khẩu, các loại giấy công bố, bên cạnh đó luôn tuân thủ đóng đầy đủ các loại thuế cho cơ quan thuế.

Trong quá trình hoạt động, RF3 World Việt Nam luôn cố gắng hoàn thiện và phát triển mình từng ngày, luôn chăm chỉ xây dựng mở rộng và phát triển thị trường một cách rộng rãi. Ngoài việc được sự tin tưởng và tín nhiệm của người tiêu dùng, chúng tôi còn được sự công nhận và khen thưởng của các cơ quan ban ngành. Qua nhiều năm tháng hoạc động, RF3 World Việt Nam nhận được vô số bằng khen và chứng nhận trong top thương hiệu được tin cậy: THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC 3 MIỀN, THƯƠNG HIỆU – NHÃN HIỆU ĐỘC QUYỀN UY TÍN 2019, TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA (do Hội Chống Hàng Giả Và Bảo Vệ Thương Hiệu TP Hà Nội cấp), THƯƠNG HIỆU – NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG ĐẤT VIỆT 2019 (do Liên Hiệp Các Hội Kho Học Kỹ Thuật Việt Nam cấp), THƯƠNG HIỆU VÀNG CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ 2022 (do Chi Nhánh Trung Tâm Công Nghệ Chống Hàng Giả Việt Nam tại TP HCM cấp) và vô số các cúp vàng cũng như chứng nhận khác.

Trên thị trường Quốc Tế, tập đoàn RF3 World cũng nhận rất nhiều các bằng khen chứng nhận.

Tất cả những thành tích trên là một minh chứng cho sự công nhận đối với RF3 World Việt Nam. Là động lực để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa.
RF3 World Việt Nam.

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *