Tin Tức

Ông Matt Hazidi và Ông Narendran đã có mặt tại Việt Nam sẵn sàng cho chương trình đào tạo đặc biệt của RF3 World Việt Nam

Trong Sự Kiện Nội Bộ, Thông Tin Cần Biết 29 Tháng tám, 2024

Chiều nay 29/08/2024 Giám đốc Marketting MATT HAZIDA và Dr. NARENDRAN đã đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất Việt Nam sẵn sàng cho chương trình đào tạo đặc biệt diễn ra sắp tới vào ngày 30-31/08/2024. TGĐ Đào Thị Yến Nhi và P.TGĐ Đào Thị Diễm Trinh đã có mặt tại sân bay để chào đón 2 vị.
Sau khoảng thời gian dài gặp lại 2 nữ lãnh đạo của RF3 World Việt Nam, mọi người vẫn rất hân hoan và niềm nở cùng nhau. Hầu hết các vị lãnh đạo của các khu vực đều luôn dành sự tôn trọng nhất định với CEO Yến Nhi, bởi sự kiên cường, quyết liệt và dấn thân trong công việc.


Ngày 30 & 31/08/2024 tại văn phòng RF3 World Việt Nam sẽ chính thức diễn ra chương trình đào tạo đặc biệt dành cho các leaders nhiệt huyết, quyết tâm chinh phục đỉnh cao mới. Nội dung đào tạo bao gồm:

  • Cách sử dụng thiết bị BT Scan và vận dụng vào việc kinh doanh cùng RF3 World Việt Nam.
  • Xác định và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  • Các cách đạt hiệu quả cao trong công việc.
  • Chiến lược kim cương trong kinh doanh.
  • Làm thế nào để tăng tiền thưởng của mình lên tốt nhất?

Tất cả kiến thức, kinh nghiệm sẽ được các CEO chia sẻ đến các thành viên.


Hãy chuẩn bị sẵn sàng để cùng nhau học hỏi, tiếp thu kiến thức đỉnh cao vào chương trình đào tạo sắp tới cùng RF3 World Việt Nam nhé!

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *