Tin Tức

Đoàn kết chính là sức mạnh to lớn nhất của công ty. Đặc biệt quan trọng với RF3 World Việt Nam.

Trong Thông Tin Cần Biết 12 Tháng chín, 2024

RF3 WORLD VIỆT NAM tin rằng ở bất cứ công ty nào hay môi trường làm việc nào cũng vậy, sự đoàn kết luôn là sức mạnh quan trọng và to lớn nhất của công ty.
Hiểu được sự quan trọng đặc biệt đó, RF3 WORLD VIỆT NAM luôn luôn tôn trọng và trân trọng tất cả các thành viên của công ty, dù ở khu vực nào hay ở cấp bậc nào.
Chúng tôi luôn tự hào vì sự đoàn kết của các đội nhóm, của cả tập thể công ty và tự hào vì sự nhân văn tuyệt vời này.


Chính vì lẽ đó, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để tạo mọi điều kiện cho các thành viên có cơ hội biết nhau, gặp gỡ, giao lưu và gắn kết với nhau hơn qua: các buổi đào tạo trực tiếp, các buổi hội họp online, các chuyến công tác của BLĐ luôn tranh thủ hội họp giao lưu ở mỗi khu vực. May mắn thay, lối sống và làm việc này được RF3 World Việt Nam xây dựng và luôn được các thành viên kế thùa, duy trì và phát huy rất tốt. Hầu hết các đội nhóm luôn tự biết cách san sẻ, yêu thương và sẻ chia cùng nhau, luôn giúp đỡ nhau trong công việc và cùng nhau chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu về công việc lẫn cuộc sống mỗi khi có dịp gặp gỡ.
Các buổi gặp gỡ của các đội nhóm và công ty luôn luôn rộn ràng không ngớt những câu chuyện vui, những chia sẻ “xương máu” mà người trước luôn truyền lửa và tiếp sức cho các thành viên nối gót phía sau.
Chúng tôi hy vọng rằng: tinh thần sẻ chia và đoàn kết tại RF3 WORLD VIỆT NAM sẽ luôn được kế thừa và phát huy, đưa hệ sinh thái RF3 World Việt Nam hùng mạnh hơn và phát triển hơn nữa!
RF3 World Việt Nam luôn hướng bạn đến “lối sống mở”. Mở lòng để cuộc sống thêm nhiều màu sắc, mở miệng hỏi han hay học hỏi nhiều kiến thức mà mình còn đang thiếu sót, cởi mở chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm của mình cho những người mới và bạn sẽ nhận lại nhiều điều tuyệt vời trong đó có sự yêu thương và kính nể của những người xung quanh.
RF3 World Việt Nam – sức mạnh đoàn kết kiến tạo nên sự thành công.

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *