Tin Tức

RF3 WORLD VINH DANH NGUYỄN VŨ HẢI

Trong Sự Kiện Nội Bộ 25 Tháng chín, 2024

GÓC VINH DANH RF3 WORLD VIỆT NAM DÀNH TẶNG THÀNH VIÊN XUẤT SẮC.

CROWN MANAGER NGUYỄN VŨ HẢI

Là một chiến binh xuất sắc và kỳ cựu của RF3 World Việt Nam với rất nhiều thành tích. Đến nay NGUYỄN VŨ HẢI đã chễm chệ ở vị trí Crown Manager, nhận rất nhiều đãi ngộ cao từ tập đoàn RF3 WORLD. Hầu hết các chuyến du lịch, các chương trình đãi ngộ cho thành viên xuất sắc của tập đoàn RF3 World Malaysia đều có sự góp mặt và tham gia của thành viên Nguyễn Vũ Hải.

Hiện tại, hệ thống đội nhóm của anh Hải vô cùng lớn mạnh và vững chắc. Nhưng ít ai biết, sự cố gắng và công sức mà thành viên này bỏ ra là không hề nhỏ. Cùng xem 1 vài điều thú vị của chiến binh xuất sắc này nhé:

  • Xuất thân là giáo viên với công việc giảng dạy, ngày ngày cùng giáo án với mục tiêu là “người lái đò” xuất sắc.
  • Vì đam mê kinh doanh quá lớn, nên đã từ bỏ “bụi phấn” rẽ sang hướng khác với niềm đam mê kinh doanh cháy bỏng.
  •  Trải qua nhiều công việc và công ty. Nhưng quyết định dừng lại và cống hiến cùng RF3 WORLD VIỆT NAM vì tìm được mục đích phấn đấu và chính sách kinh doanh phù hợp và cũng nhận được sự nhiệt tình từ CEO Yến Nhi.
  •  Cũng bắt đầu từ vị trí thấp nhất như những thành viên khác.
  • Không ngừng nỗ lực và phấn đấu. Luôn tìm tòi, học hỏi và phát triển mình từng ngày. Kiên trì theo đuổi công việc.
  • Là một người hiền hòa, sống có trước sau và luôn nhớ ơn những người đã dìu dắt và giúp đỡ mình.
  •  Mang năng lượng tích cực và mong muốn cũng được nâng đỡ, giúp cho nhiều thành viên khác như cách mình đã từng nhận được sự hỗ trợ.
  •  Ý chí phấn đấu chưa bao giờ dừng lại, vẫn đang tiếp tục phấn đấu với mục tiêu cao hơn. Luôn hướng các thành viên phải cố gắng không ngừng, kiên trì chịu khó trong công việc.

Sự cố gắng và hết mình của anh Hải đã và đang có được những đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên bản thân anh chưa bao giờ ngủ quên trên chiến tháng, luôn luôn trong tâm thế học hỏi và kiên trì tiến lên phía trước mỗi ngày.

 Chúc thành viên NGUYỄN VŨ HẢI luôn mạnh mẽ, nhiều sức khỏe và bền vững với ý chí và khí thế chiến đấu để chinh phục đỉnh vinh quang cao hơn.

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *