Tin Tức

TỰ HÀO KHI LÀ THÀNH VIÊN CỦA RF3 WORLD VIỆT NAM

Trong Thông Tin Cần Biết 1 Tháng mười, 2024

Đôi khi niềm hạnh phúc bé nhỏ trong công việc chính là chọn đúng nơi để chúng ta gửi gắm ước mơ và hy vọng.

Tại RF3 World Việt Nam, chúng tôi tự hào khi là công ty phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp chính hãng, nhập khẩu chính ngạch từ tập đoàn Malaysia. Chúng tôi tự hào khi đã – đang và sẽ tiếp tục hoạt động tại công ty kinh doanh sản phẩm thật, chất lượng thật và giá trị thật.

Với chính sách kinh doanh đầy tính hỗ trợ: không cần bỏ vốn ôm nhiều hàng tồn, không cần làm việc giờ hành chính chỉ là cộng tác viên kinh doanh tự do, khi phát sinh đơn hàng RF3 World sẽ hỗ trợ bạn tất cả, kể cả công đoạn giao hàng.

Chiết khấu hoa hồng trên doanh số được chi trả tiền trực tiếp mà không hề thông qua trung gian như đổi điểm hay tích luỹ điểm,…

Bên cạnh đó, Công ty luôn có các khoá học nâng cao kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và đào tạo các kỹ năng mềm khác, giúp các thành viên được học hỏi, tiếp thu và thay đổi tư duy kinh doanh.

Về sản phẩm: không cần lo lắng về nguồn gốc, xuất xứ vì đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh và kiểm nghiệm. Kết quả của sản phẩm luôn được ghi nhận dựa vào kết quả thực tế của khách hàng đã sử dụng và trải nghiệm sản phẩm. Chúng tôi luôn tự tin khi đang kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp thực thụ. Mang đến những hiệu quả bất ngờ cho người sử dụng.

Nếu bạn cũng đam mê kinh doanh tự do và mong muốn chinh phục mục tiêu mới, thay đổi cách thức kinh doanh trong tương lai. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

RF3 World Việt Nam sẵn sàng cộng tác vì lợi ích của đôi bên!

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *