Tin Tức

CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG – CEO ĐÀO THỊ YẾN NHI VÀ
HÀNH TRÌNH ĐƯA RF3 WORLD VỀ VIỆT NAM (PHẦN 1)

Trong Sự Kiện Nội Bộ 2 Tháng Mười Hai, 2021

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có nôi truyền thống về Đông Y nhưng chị Đào Thị Yến Nhi (hiện là CEO của thương hiệu RF3 World Việt Nam) không nối nghiệp gia đình. Chị có niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ.


Năm 2015, cơ duyên được một người bạn nước ngoài tặng hộp kem Firmax3 thuộc dòng sản phẩm của RF3 World.

“Bán tín bán nghi” chị sử dụng Firmax3 trong tâm thế ngờ vực vốn có của một người mang tính cẩn thận. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng, chị hoàn toàn bị chinh phục bởi những tác dụng thần kỳ mà kem Firmax3 mang lại.

Với khát khao của một người kinh doanh bằng cả cái tâm muốn san sẻ, mang lại những giá trị tốt đẹp cho mọi người. Chị Yến Nhi quyết chí tìm hiểu và liên hệ với RF3 World (trụ sở chính đặt tại Malaysia). Điều khiến chị bất ngờ về RF3 World đó là chính sách kinh doanh và chính sách hợp tác tuyệt vời. Từ đó, càng nung nấu trong chị ý chí quyết tâm muốn mang các sản phẩm của RF3 World về Việt Nam và kinh doanh độc quyền.


Mục tiêu của vị CEO Yến Nhi ngày ấy không gì khác hơn là muốn chia sẻ sản phẩm tốt và phương thức kinh doanh, vừa tạo điều kiện việc làm cho nhiều người vừa mang đến sản phẩm làm đẹp chất lượng. “Tôi hy vọng mọi người sẽ cùng nhau trẻ, khỏe, đẹp và giàu sang.” – Câu nói như kim chỉ nam trong quá trình hoạt động kinh doanh của CEO Đào Thị Yến Nhi.

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *