Tin Tức

Thư chúc tết của CEO Đào Thị Yến Nhi. TGĐ Công Ty RF3 World Việt Nam

Trong Chưa phân loại 21 Tháng Một, 2023

Thư chúc tết của CEO Đào Thị Yến Nhi. TGĐ Công Ty RF3 World Việt Nam

Kính gửi: Quý khách hàng cùng toàn thể hệ thống trên cả nước!

Nhân dịp năm mới 2023 – Xuân Quý Mão, Công ty RF3 World Việt Nam, kính chúc Quý khách hàng, đối tác và toàn thể hệ thống xa gần cùng với gia đình một năm mới bình an, phát tài phát lộc và trân trọng cảm ơn mọi người đã tin tưởng đồng hành cùng RF3 World Việt Nam.

Năm 2022 có rất nhiều sự kiện quan trọng của mọi người cùng Công ty. Trong đó, Công ty RF3 World Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công, vì nhờ vào sự ủng hộ nồng nhiệt, sự năng nổ hăng hái của mọi người. Công ty RF3 World Việt Nam được mọi người trên khắp mọi miền Tổ quốc tin tưởng sử dụng và khẳng định được các giá trị to lớn nhất. Công ty chúng tôi đã luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ nồng nhiệt vô cùng quý báu từ hệ thống thân thương.

Một lần nữa, Công ty RF3 World Việt Nam trân trọng gửi lời tri ân chân thành nhất đến với toàn thể nhân viên và hệ thống đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

 

Chúng tôi hy vọng bước sang năm mới tình cảm gắn bó thân thiết giữa chúng ta ngày càng phát triển hơn trước. Đây sẽ là nền tảng và động lực vững chắc để RF3 World Việt Nam cùng mọi người xây dựng một hệ sinh thái để cùng nhau phát triển vững mạnh và thịnh vượng

Kính chúc mọi người năm mới an khang, thịnh vượng, thành công và luôn hạnh phúc.

Trân trọng!

Tổng giám đốc Đào Thị Yến Nhi

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *