Tin Tức

KẺ THÙ LỚN NHẤT CỦA CHÚNG TA TRÊN CUỘC ĐỜI NÀY KHÔNG AI KHÁC CHÍNH LÀ BẢN THÂN CHÚNG TA

Trong Thông Tin Cần Biết 5 Tháng bảy, 2024

Bạn biết không, đôi khi phấn đấu không cần phải nhìn vào ai hay nhìn vào đâu xa xôi, mà hãy nhìn vào chính bản thân mình. Hãy nhìn vào chính mình để cố gắng hơn từng ngày, chúng ta hôm nay phải tiến bộ hơn chúng ta của hôm qua.
Kẻ thù lớn nhất của chúng ta chính là bản thân chúng ta. Đối thủ vĩ đại nhất của chúng ta vẫn chính là bản thân chúng ta mà thôi.


Hãy là những người sống tích cực và tốt hơn từng ngày. Hãy so đo từng chi tiết với chính mình ngày hôm qua và tạo thêm lý do tạo thêm động lực để phấn đấu và cố gắng.
Nếu bản thân mình mà còn chưa chiến thắng được thì còn momg cầu hay nuôi hoài bão gì làm những việc lớn lao, xây dựng những mục tiêu to lớn?
Có những cuộc đua và phấn đấu, bạn bị thua và đánh bại không phải bởi ai khác, mà là bị thua chính bản thân bạn, chính bạn không chịu cố gắng hơn, nỗ lực hơn để tiến lên thêm một chút và bạn đã chấp nhận cho việc bị bỏ lại phía sau.
Cũng có những cuộc đua, dù không được xếp ở những vị trí cao nhưng bạn đã là người chiến thắng, bạn chiến thắng chính mình, chiến thắng trước những khó khăn hay gian nan thử thách, bạn dù có chậm nhưng vẫn kiên trì và nỗ lực về đến đích mà không hề nghĩ sẽ bỏ cuộc. Đó chính là chiến thắng đáng tự hào nhất của bạn.
Hãy tập cho mình sự dũng mãnh cần có của một chiến binh, một chiến binh thực thụ không phỉa là chiến binh chưa bao giờ thua trận, mà chiến binh thực thụ chính là chiến binh luôn hết mình và không bao giờ bỏ cuộc đầu hàng.

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *